Biệt thự An Vượng Dương Nội – sự lựa chọn tinh tế

Biệt thự An Vượng Dương Nội là tổ hợp khu biệt thự đẳng cấp số 1 tại KĐT Dương Nội và khu vực Hà Đông. Sở hữu vị trí trung tâm ngay cạnh công viên và hồ điều hòa rộng 12ha đã đưa vào sử dụng. Cách đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông của Nhật Bản đã hoàn thiện chỉ 500m. An Vượng hứa hẹn đem đến cuộc sống thịnh vượng, đẳng cấp và tiện nghi cho các chủ nhà tương lai.

Quy mô dự án Biệt thự An Vượng Dương Nội

Biệt thự An Vượng Villa nói riêng và tổng thể KĐT Dương Nội được thiết kế bởi tập đoàn CPG Corporation. Đây là thương hiệu thiết kế bất động sản hàng đầu thế giới. Chuyên thiết kế công trình Xanh – Sạch – Đẹp trọng điểm cho các đô thị lớn, có trụ sở tại Singapore.

  • Tên chính thức: Biệt thự An Vượng Villas.
  • CĐT dự án: Tập Đoàn Nam Cường.
  • Vị trí: Khu A, Khu ĐTM Dương Nội, P. Dương Nội, Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội.
  • Tổng số căn: 395 căn biệt thự.
  • Diện tích đất phân lô chuẩn: từ 157m2 đến 394m2.
  • Mật độ XD: 58-60%.
  • Công viên, hồ nước điều hòa: 12ha.
  • Hình thức sở hữu: sổ đỏ vĩnh viễn
  • Bàn giao: Quý IV/2018.

biệt thự an vượng dương nội

Phối cảnh biệt thự An Vượng Dương Nội

Thiết kế Biệt thự An Vượng Dương Nội

Tất cả các căn biệt thự An Vượng Dương Nội đều được thiết kế 3 tầng, 01 tum và không hầm. Phía sau dãy biệt thự là khu vực sinh hoạt chung của cư dân. Với tiện ích hàng đầu: khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu uống nước, khu dạo bộ,… Với thiết kế hiện đại và thông minh, không có diện tích thừa. Bên trong căn biệt thự An Vượng Nam Cường là không gian sinh hoạt gia đình vô cùng thông thoáng, tiện lợi.

Tầng 1: 1 gara oto, xe máy, 1 phòng khách với tầm view đẹp, 1 phòng ăn, 1 khu sinh hoạt chung, 1 bếp, tiện ích: 1 thang máy và 1 phòng giúp việc.

Tầng 2: 2 phòng ngủ view vườn cây với không gian rộng rãi, thoáng mát, lại nằm cạnh thang máy và thang bộ tiện lợi cho việc di chuyển.

Tầng 3: 2 phòng ngủ tầm view đẹp và toáng nhất và 1 phòng thờ.

Trên tầng tum tòa nhà thiết kế một khu rộng rãi để gia chủ phơi đồ hoặc lắp tấm pin điện mặt trời.

Các tiện ích đẳng cấp chỉ có tại Biệt thự An Vượng Dương Nội

Chủ đầu tư Nam Cường khẳng định uy tín của mình khi mang lại cho các cư dân Dương Nội một không gian sống vô cùng trong lành. Với hạ tầng tiện ích được đầu tư đồng bộ đạt tiêu chuẩn 5 sao của Singapore. Tất cả các tiện ích đều đã hoàn thiện đưa vào sử dụng trước khi cư dân dọn về ở. Do vậy cư dân biệt thự An Vượng Villa cũng được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích hàng đầu đó.

Hệ thống trường học tại:

– Trường liên cấp Quốc tế Việt Nam

– Trường Mầm non Lê Quý Đôn

– Trường Tiểu học cơ sở Lê Quý Đôn

– Trường Trung học cơ sở Lê Quý Đôn

– Trường Quốc tế Nhật Bản

Bệnh viện phục vụ sức khỏe cư dân:

– Bệnh viện đa khoa Quốc tế Nam Cường

– Bệnh viện đa khoa Quốc tế Hà Đông

Công viên & hồ điều hòa nơi giải trí sau một ngày làm việc:

– Công viên cây xanh 2,5 hecta đã đưa vào sử dụng

– Hồ điều hòa mang tên Bách Hợp Thủy được thiết kế nằm giữa công viên.

Trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân:

– Trung tâm thương mại hiện đại phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí tại 2 tầng đế khu chung cư An Land.

– Đại siêu thị AEON MALL Hà Đông vốn đầu tư Nhật Bản đã hoàn thiện.

– Khu biệt thự thương mại đẳng cấp An Phú Shop Villa.

Ưu điểm nổi bật của Biệt thự An Vượng Dương Nội

1. Cộng đồng cư dân văn minh

Biệt thự An Vượng Dương Nội là nơi sinh sống của công đồng cư dân trí thức và thu nhập cao. Đồng thời, ngay tại Dương Nội còn thiết kế nhiều khu vui chơi giải trí, sinh hoạt khác rất đẳng cấp dành riêng cho cư dân.

2. Biệt thự An Vượng được đảm bảo an ninh tuyệt đối

Hệ thống an ninh tại biệt thự An Vượng được trang bị nhiều lớp. Chủ đầu tư Nam Cường đã chú trọng xây dựng an ninh để bảo vệ các khu nhà, bao gồm: Vòng 1 là chốt anh ninh ở ngay cổng khu đô thị. Vòng 2 là chốt an ninh tại các đường nội khu. Vòng 3 là chốt an ninh ở các khu vực vui chơi.

3. Không gian sống xanh sạch

Được đầu tư để trở thành khu thị xanh sạch Zero Energy đầu tiên tại Việt Nam. Công nghệ này sẽ mang lại giải pháp tiết kiệm năng lượng từ 20-27%/tháng. Không gian khu đô thị gần gũi với tự nhiên: cây xanh, mặt nước, vườn hoa,… Các căn biệt thự An Vượng Dương Nội là chốn an cư lý tưởng cho những khách hàng yêu thích không khí và môi trường sống trong sạch.

4. Dịch vụ đẳng cấp và chất lượng

Cùng với những tiện ích trên, Tập đoàn Nam Cường chú trọng đến cả các dịch vụ nhỏ nhất như vệ sinh đường phố, dịch vụ khu công cộng, trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời và bể bơi 4 mùa,… Cam kết nỗ lực và không ngừng hoàn thiện mang lại trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng cư dân An Vượng Dương Nội.

Với quy mô dự án cùng thiết kế đẳng cấp, các căn biệt thự An Vượng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng – xứng tầm đẳng cấp cho mọi khách hàng đang nghiên cứu và đi tìm cho mình một nơi ngôi nhà mơ ước.

Chi tiết thông tin về biệt thự An Vượng Dương Nội Quý khách vui lòng liên hệ

Hotline 0989.644.555

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *