Biệt thự Dương Nội Hà Đông

Trong số những dự án khu đô thị nổi bật tại Hà Nội thời điểm hiện tại nếu không kể tên khu đô thị Dương Nội Hà Đông chắc chắn là một thiếu sót lớn. Khu biệt thự Dương Nội Hà Đông được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn của đô thị loại I tiêu chuẩn của châu Âu nên được trang bị đầy đủ mọi tiện ích đi kèm hiện đại cao cấp như: , hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện, hệ thống hạ tầng thông tin đáp ứng tiêu chuẩn tốt nhất, trong quần thể dự án cũng được trang bị phòng tập gym, bể bơi, khu vui chơi giải trí, spa, khu thể dục thể thao,… mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo khẳng định đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi.

Chủ đầu tư của khu biệt thự Dương Nội Hà Đông

Tập đoàn Nam Cường không chỉ là chủ đầu tư của khu biệt thự Dương Nội Hà Đông mà là cả khu đô thị Dương Nội, vừa chào bán các sản phẩm thị trường rất mong đợi như liền kề Dương Nội, đất biệt thự dương nội với giá bán khá rẻ so với sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực, điều đó được thể hiện qua việc các nhà đầu tư bất động sản tham gia đầu tư rất sôi nổi, và người mua để ở cũng như mua để trữ tiền quan tâm rất nhiều.

Kể từ khi Hà Nội tiến hành cải tạo các con đường mới nối quận mới của thủ đô với trung tâm thành phố và làm thay đổi diện mạo giao thông cho các khu vực Hà Đông, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm thì các nhà đầu tư bất động sản nhận thấy Hà Đông là mảnh đất tiềm năng, màu mỡ.

Khu biệt thự Dương Nội Hà Đông có vị trí đắc địa

Khu biệt thự Dương Nội Hà Đông Nam Cường  thuộc chuỗi các đô thị trong dự án trục đô thị phía Bắc quận Hà Đông (đường Lê Văn Lương kéo dài) với mặt cắt ngang 40m, chiều dài 5,7km đi qua Khu đô thị mới Dương Nội, Phùng Khoang, cắt đường Lê Trọng Tấn nối với tuyến đường Vành đai 4. Đây là tuyến đường phố chính đô thị, sẽ trở thành một đại lộ chính của quận Hà Đông kết nối với Thủ đô để hỗ trợ cho tuyến Quốc lệ 6 hiện tại đã quá tải và phát triển toàn diện khu vực đô thị phía Bắc quận này. An Phú Shop Villa là dự án nằm trong khu đô thị Dương Nội, mang lợi thế kinh doanh khi nằm tại con đường là trục chính giao thông tại dự án.

biệt thự dương nội nam cường

Dự án Biệt thự Dương Nội Hà Đông có vị trí tại trung tâm Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội. Dự án được nằm liền kề với khu đô thị mới Dương nội về phía Bắc là quần thể khu Thương mại- Du lịch- Văn hoá và đô thị mới phía Tây TP Hà Nội với tổng quy hoạch với quy mô gần 1.000 ha. Dọc theo hướng Tây-Bắc là trục cảnh quan liên kết các khu chức năng bao gồm quảng trường rộng 65 ha kéo dài trung tâm triển lãm quốc gia tới công viên phía bắc TP Hà Đông, dọc 2 bên quảng trường là các cao ốc, các công trình tiện ích như văn phòng siêu thị, ngân hàng…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *