Lý do nên mua Biệt thự An Vượng Nam Cường ngay bây giờ ?

Biệt thự An Vượng Nam Cường sở hữu những ưu thế “vàng” hút giới đầu tư đang trở thành đề tài được nhiều báo trí uy tín trong nước nhắc đến như dantri, vnexpress, vietnamnet, kinhtedothi,….

Biệt thự An Vượng là phân khu trung tâm của dự án khu đô thị mới Dương Nội Nam Cường. Là phân khu tiếp giáp của 2 mặt hồ và công viên thiên văn học rộng tới 12ha cùng số vốn đầu tư là 230 tỷ.

biệt thự an vượng Nam Cường

Phối cảnh biệt thự An Vượng

Lợi thế của biệt thự An Vượng Nam Cường

Lợi thế rõ ràng nhất là biệt thự An Vượng Villa tiếp giáp với 2 mặt đường 40m là đường Lê Quang Đạo và Ngô Thì Nhậm. Đây là khu vực được đánh giá là một trong những khu có hạ tầng và tiện ích giao thông tốt nhất Hà Nội. Là nơi sẽ trở thành trung tâm hành chính mới phía Tây Nam Thủ đô. Các tuyến đường trên khi hoàn thành sẽ được chủ đầu tư bàn giao cho Nhà nước.

Dó đó, các căn biệt thự bên trong khu đô thị Nam Cường sẽ lập tức trở thành các căn biệt thự mặt các tuyến đường giao thông chính. Vậy mà giá đất hiện tại vẫn đang là 45 – 60 triệu/m2. So với giá trị và tiềm năng sinh lời thì đây là mức giá được đánh giá là khá thấp. Dự đoán, sẽ có biến động theo hướng tăng cao điển hình là biệt thự An Vượng Nam Cường.

Những biến động thị trường bất động sản trong khu vực

Giá đất dịch vụ của các khu lân cận dự án đã và đang tăng lên từng ngày theo tiến độ của AEON Mall và 2 tuyến đường 40m. Thời điểm hiện tại, giá đất xung quanh đã là 60 – 100 tr/m2 và không có nhiều người bán.

Big C Trần Duy Hưng và AEON Long Biên lịch sử đã ghi nhận nhiều biến động về giá đất tại nơi hình thành các trung tâm thương mại lớn. Và bạn có tin là AEON Mall sẽ thêm một lần nữa tạo hiệu ứng tương tự.

trung tâm thương mại AEON Mall

Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông

Sự tập trung của các dự án lớn đang ảnh hưởng đến giá bán biệt thự An Vượng Nam Cường

Bất động sản khu vực phía Tây nửa cuối năm 2018 đến nay đã không ngừng phát triển. Trong đó phải kể đến các dự án lớn của Vinhomes như Vinhomes Greenbay, Vinhomes Thăng Long, đặc biệt là Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ. Các dự án này đều có vị trí rất gần với khu biệt thự An Vượng Dương Nội. Có sự tương tác về cơ sở hạ tầng, tiện ích nên đây cũng là lợi thế cạnh tranh về giá, là bài toán đầu tư có lợi cho các nhà đầu cơ.

Cơ sở hạ tầng phát triển, tiện ích vô cùng đa dạng, mức giá hấp dẫn để đầu tư. Có thể nói, KĐT Dương Nội nói chung và biệt thự An Vượng nói riêng như một cái “rốn” tập trung tất cả các ưu thế và tiềm năng để khai phá. Giúp giới đầu tư thu lời lớn khi quyết định đầu tư vào đây.

Nhận thông tin về dự án biệt thự An Vượng Nam Cường, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0989.644.555

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *