6 Lưu Ý Quan Trọng Khi Mua Liền Kề Geleximco Lê Trọng Tấn Khu B, C, D

Liền kề Geleximco Lê Trọng Tấn là dự án tiếp nối những thành công sau hàng loạt dự án làm nên thương hiệu bất động sản của tập đoàn Geleximco như: An Bình City, Gelexia Riverside, Gemek Premium,… Mới đây, Geleximco đ đô thị Geleximco tại Hoài Đức, Hàã chính thức ra mắt dự án nhà phố thương mại Biệt Thự Liền Kề Geleximco khu B, C, D – thuộc quần thể khu Nội.

  • Chủ đầu tư: Công ty CP XNK Tổng hợp Hà Nội (GELEXIMCO GROUP)
  • Vị trí: Dọc 2 bên đường Lê Trọng Tấn nối từ đại lộ Thăng Long đến Quang Trung, Hà Đông.
  • Quy mô: 135ha chia làm 4 khu A, B, C, D với quy mô dân số ước tính khoảng 26.069 người.
  • Tổng mức đầu tư: 3.000 tỷ VNĐ  ,Geleximco Lê Trọng Tấn,Geleximco Lê Trọng Tấn
  • Khu Biệt Thự, Liền Kề, Shophouse thuộc quần thể KĐT Geleximco nằm trong phân khu B, C & D

Những lưu ý quan trọng khi mua Liền kề Geleximco Lê Trọng Tấn:

 gelexico lê trọng tấn

1. Ai Là Người Nắm Nguồn Hàng Liền Kề Geleximco Geleximco Khu B, C, D?

Liền kề Geleximco Lê Trọng Tấn hiện nay đang có một lượng khách rất lớn tìm hiểu. Do đó không thể tránh khỏi việc một số đơn vị đăng bán các lô ảo nhằm lôi kéo khách. Dẫn đến việc khách hàng bị rối bởi giá cả và mệt mỏi trong việc tìm cho mình ngôi liền kề như ý.

Hiện này quỹ căn liền kề Geleximco khu B, C, D chỉ có Khudothinamcuong.com.vn nắm độc quyền. Quý khách hàng có nhu cầu sẽ được gặp trưc tiếp chủ nhà. Từ đó có thể yên tâm về việc mua bán sẽ được thực hiện giữa chủ nhà và khách, tránh sự lôi kéo từ các bên trung gian.

2. Giấy Tờ Pháp Lý Liền Kề Geleximco Lê Trọng Tấn Khu B, C, D

Khi đã có thể biết được chính chủ, điều tiếp theo khách hàng cần lưu ý khi mua nhà là giấy tờ pháp lý. Khi gặp trực tiếp chủ nhà, chúng tôi sẽ cho khách hàng xem các giấy tờ liên quan đến lô liền kề mà khách đang quan tâm. Cụ thể là sổ đỏ và các thông tin của chủ nhà.

Tất cả các quỹ lô liền kề biệt thự Geleximco Lê Trọng Tấn tại đơn vị chúng tôi đều có giấy tờ pháp lý đầy đủ, rõ ràng thông tin của chủ nhà. Quý khách hàng có thể yên tâm khi gọi điện cho các chuyên viên tư vấn của chúng tôi.

3. Phong Thủy Căn Nhà Có Hợp Với Mình Không?

Nhiều khách hàng mua tùy hứng, không xem trọng yếu tố phong thủy. Nhưng theo quan niệm phương Đông thì hướng nhà có ảnh hưởng rất lớn đến việc làm ăn và đời sống gia đình. Vì vậy, trước khi mua nhà liền kề Geleximco Lê Trọng Tấn khu B, C, D quý khách hoàn toàn có thể yêu cầu chúng tôi tư vấn về phong thủy để yên tâm chọn được đúng lô hợp mệnh.Tấn

Trừ khi quý khách mua shophouse mặt phố Lê Trọng Tấn để cho thuê kinh doanh hoặc biết chấn phong thủy để lấy căn nhà đúng hướng mình thích. Còn không, chúng tôi luôn khuyên khách hàng nên mua căn nhà theo đúng mệnh của mình.

4. UyTín Và Sự Hỗ Trợ Của Đơn Vị Tư Vấn

Đây cũng là một điều quan trọng khi mua liền kề Geleximco Lê Trọng Tấn khu B, C, D. Một đơn vị uy tín ngoài việc sẽ giúp khách hàng chọn nhà, họ còn giúp các khách hàng xử lý các giấy tờ liên quan đến việc chuyển nhượng. Các giấy tờ này nếu quý khách tự làm sẽ mất nhiều thời gian và tiền bạc cho công ty công chứng và đơn vị làm sổ đỏ. Tấn

Chúng tôi tự hào là đơn vị bất động sản uy tín lâu năm tại khu đô thị Geleximco và khu Đô thị Dương Nội. Cam kết hỗ trợ khách hàng trước và sau bán hàng. Khách hàng chỉ cần thương lượng giá xong, các công việc còn lại chúng tôi sẽ làm từ A-Z một cách chuyên nghiệp nhất. Quý khách sẽ không phải chịu bất kỳ phí khoản phí nào như: phí tư vấn, phí sang tên…

5. Môi Trường Sống Tại Khu Đô Thị Geleximco Có Tốt Không?

Khu đô thị Geleximco được quy hoạch đầy đủ tiên ích như: Nhà đa chức năng, siêu thị, sân golf, trường học, phòng khám đa khoa, khu tổ hợp thể dục, thể thao, nhà ở, biệt thự, chung cư, công viên,… Đặc biệt đại siêu thị AEON của Nhật đang khánh thành và sẽ sớm đi vào hoạt động sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống an nhiên, hạnh phúc.

6. Giá Bán Của Căn Liền Kề Geleximco Lê Trọng Tấn khu B C D

Khi mua nhà ai cũng quan tâm đến giá cả vì nếu không xem xét kỹ, quý khách hàng có thể bị mua chênh rất cao so với giá chủ nhà chào bán. Khudothinamcuong.com.vn là đơn vị đầu tiên công bố 100% giá bán trên website. Quý khách có thể yêu cầu chúng tôi tìm thêm các căn như ý cho quý khách. Chúng tôi luôn cam kết giá bán thấp nhất thị trường, đã bao gồm phí sang tên, chuyển hượng. Khách hàng không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

Hotline tư vấn mua bán Liền Kề Geleximco Lê Trọng Tấn: 0989.644.555

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *