5 ưu điểm cạnh tranh của biệt thự Geleximco khu C

Vị trí đắc địa, mẫu mã ưu việt, giá bán hợp lí,… là những lợi thế vượt trội khiến biệt thự Geleximco khu C trở thành một đối thủ khó khăn đáng gớm của thị trường bất động sản khu vực Hà Nội.

Biệt thự Geleximco khu C sở hữu vị trí VÀNG giữa lòng Thủ đô

Biệt thự Geleximco nằm dọc hai bên tuyến đường trọng tâm Lê Trọng Tấn nối ngay tắp lự đường Láng Hòa Lạc xuống Quang Trung, Hà Đông và dài khoảng 7km.

biệt thự geleximco

Biệt thự Geleximco (ảnh thực tế)

Geleximco được chia làm 4 khu A, B, C, D. Khi khiến cư dân ở đây, bạn sẽ sở hữu điều kiện thuận lợi, chỉ mất vài phút là mang thể vận động dễ dàng tới các một thể ích ngoại khu như Thiên đường Bảo Sơn, Hội nghị quốc gia, siêu thị Big C, Trường THPT Amsterdam, Bệnh viện 198,…

Biệt thự Geleximco khu C nổi bật sở hữu thiết kế ưu việt

Được những chuyên gia bất động sản kiểm tra cao bởi quy mô lớn, cơ sở hạ tầng đồng bộ cộng kiểu dáng sang trọng, hiện đại, đem đến cho gia chủ 1 chất lượng cuộc sống trọn vẹn, gần như nhất.

biệt thự Geleximco

Đặc biệt, ko giống như các dự án biệt thự thông thường khác, biệt thự Geleximco còn được kiểu dáng theo phương án shophouse – nhà phố thương mại với phong cách cải cách pha lẫn cổ điển, không gian đất lên đến 120m2 – 170m2 và mặt tiền rộng 6m. Khách hàng vừa sở hữu thể tiêu dùng dự án khiến cho nơi an cư, sinh sống, vừa mang thể hài hòa kinh doanh 1 phương pháp thuận tiện.

Không gian rộng rãi, đẹp để làm cho tiểu cảnh

Giữa những bề bộn cuộc sống, trải qua một ngày khiến cho việc vất vả, chắc hẳn ai cũng mong muốn mang một nơi ngơi nghỉ an tĩnh và thoả thích nhất. Hiểu và nắm bắt được tâm lí của khách hàng, chủ đầu tư biệt thự liền kề Geleximco đã cho thi công và xây dựng nhân thể ích nội khu với không gian trong lành, sắp gữi sở hữu thiên nhiên. Hơn 28% tổng không gian đất sử dụng để xây dựng không gian xanh an lành cho cư dân.

Đặc biệt, mỗi căn biệt thự Geleximco khu C cũng được thiết kế thoáng đãng, phổ biến ưa thích để khiến cho tiểu cảnh nhằm mang đến vượng khí, lợi ích sức khỏe và tinh thần cho gia chủ.

Mức giá cạnh tranh, giá trị xứng tầm

Bên cạnh những thế mạnh như vị trí đắc địa, bề ngoài thông minh, độc đạo, chính sách bán hàng và giá bán ưu đãi của Geleximco cũng được kiểm trasở hữu sức khó khăncùng lớn mạnh. Cùng mang các luôn tiện ích và giá trị tương tự, trường hợp như giá bán biệt thự của khu thành phố Dương Nội lên đến 45 – 55 triệu m2 thì bạn hoàn toàn thể tậu tới biệt thự Geleximco khu C tầm giá vừa phải, ưa thích mang người sử dụng chỉ trong khoảng 35 – 40 triệu đồng/ m2.

Sản phẩm đã hình thành, pháp lý đảm bảo

Theo thông tin mới nhất từ chủ dự án, tới nay dự án Geleximco Lê Trọng Tấn cơ bản đã xây dựng và hoàn thiện đầy đủ. Sau khi hoàn tất giao kèo giao dịch, người mua thể nhận nhà ngày và sở hữu đầy đủ giấy tờ hồ sơ pháp lý cũng như sổ đỏ. Quý khách sẽ không bao giờ nên lo lắng lúc đầu tư vào dự án này vì chủ đầu tư luôn cam kết và đặt lợi quyền của người tậu lên hàng đầu tiêu chí “Đặt mình vào vị trí khách hàng”. Rất đa dạng người sắm hàng sau lúc nhận bàn giao đã dọn đến ở luôn và hoàn toàn chấp nhận mang chất lượng của dự án.

Bản đồ biêt thự Geleximco khu C

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *