Quy hoạch khu đô thị Dương Nội.

Khu đô thị Dương Nội Nằm trong tổng thể các dự án dọc theo tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài, dự án Dương Nội có quy mô 197 hecta trong đó có 25 hec ta là các tuyến đường chính, còn lại là 172 hecta dự án khu đô thị. Quy hoạch khu đô thi Dương Nội bao gồm quần thể các dự án bao gồm rất nhiều hạng mục như Đô thị, trường học, bệnh viện, khách sạn… Đây là một trong các dự án trọng điểm với tuyến đường Lê Văn Lương.

Các dự án nằm trong khu đô thị Dương Nội

Khu biệt thự Dương Nội

Khu biệt thự Dương Nội tọa lạc nằm ngay trong quần thể siêu dự án khu đô thị Dương Nội bao gồm biệt thự An Vượng Villa, biệt thự An Khang Villa, biệt thự An Phú Shop Villa được quy hoạch xây dựng trên khu đất có tổng diện tích hơn 109,7 ha, với các loại diện tích đa dang từ 150m2 – 316m2 được thiết kế hiện đại theo phong cách hiện đại với những tuyến phố đi bộ rộng rãi thoãng đãng và  tối đa hóa được bề mặt tiếp xúc với ánh sáng và cảnh quan thiên nhiên, môi trường.

Chung cư Anland

Chung cư Anland khu đô thị Dương Nội thuộc vị trí cửa ngõ khu đô thị, đặt tại phân khu A là sản phẩm căn hộ cao cấp tiếp theo được ra mắt và mở bán tại đây ( sau The Spark ở khu C). Đây là khu chung cư có 25 tầng nổi và 2 tầng hầm với mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%, tích hợp đầy đủ từ tầng hầm để xe đến thương mại dịch vụ đáp ứng nhu cầu cuộc sống thiết thực nhất của quý cư dân tương lai.

Từ Anland, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực tiện ích như bệnh viện 103, hệ thống trường học Nhật Bản, trường liên cấp Olympia, siêu thị BigC…Cũng chỉ mất vài bước chân đẻ đi tới các khu dịch vụ nội khu như bệnh viện quốc tế, khách sạn 5 sao Nam Cường, trường liên cấp Quốc tế hay công viên hồ cảnh quan Bách Hợp Thủy điều tiết không khí cho toàn khu đô thị.

Ngoại tiện ích liên kết với khu đô thị Dương Nội

Liền kề khu đô thị mới Dương Nội về phía Bắc là quần thể khu Thương mại- Du lịch- Văn hoá và đô thị mới phía Tây TP Hà Nội đang được UBND TP Hà Nội qui hoạch với qui mô gần 1.000 ha. Chạy dọc theo hướng Tây-Bắc là trục cảnh quan liên kết các khu chức năng bao gồm quảng trường rộng 65 ha kéo dài trung tâm triển lãm quốc gia tới công viên phía bắc TP Hà Đông, dọc 2 bên quảng trường là các cao ốc, các công trình tiện ích như văn phòng siêu thị, ngân hàng…….

Được các chuyên gia nhận định các sản phẩm đầu tư khu đô thị Dương Nội đặc biệt là sản phẩm liền kề biệt thự, sẽ tăng giá x2, x3. khi đô thị AEon mall được gấp rút xây dựng nằm ngay cạnh, đường vào là đường 40m thuộc đường quy hoạch của khu đô thị, giá trị những căn biệt thự chắc chắn sẽ tăng giá rất mạnh, một tín hiệu nữa là thành phố Hà Nội đã có các động thái nhằm phát triển khu vực Quận Hà Đông nhất là các khu đo thị lớn như Dương Nội, các dự án nằm dọc trục đường Tố Hữu đang được gấp rút hoàn thiện, đây là các dấu hiệu khởi đầu cho sự tăng giá của bất động sản khu đô thị Dương Nội.

Thông tin liên hệ

– Để nhận bảng giá, thiết kế, chính sách mới nhất về các dự án của khu đô thị Dương Nội, biệt thự, chung cư,  shophouse kinh doanh.
– Tham quan nhà mẫu và trải nghiệm thực tế dự án, đưa ra phân tích chuyên sâu, so sánh các dự án lân cận Vinhomes Green Bay | Vinhomes Gardenia | Vinhomes Riverside The Harmony | Ecopark | KĐT An Hưng | ParkCity Hanoi | KĐT Văn Khê Hà Đông | Louis City Đại Mỗ…
– Tư vấn giúp khách hàng hiểu rõ quy trình mua biệt thự, chung cư an toàn quý khách hàng vui lòng liên hệ

Hotline: 0989 644 555

Email: khudothinamcuong@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *