Biệt thự An Khang Dương Nội

Biệt thự An Khang Dương Nội là khu biệt thự tọa lạc tại trung tâm của dự án Khu đô thị Dương Nội. Được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn của đô thị loại I tiêu chuẩn của châu Âu nên được trang bị đầy đủ mọi tiện ích đi kèm hiện đại cao cấp như: Hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện, hệ thống hạ tầng thông tin đáp ứng tiêu chuẩn tốt nhất, trong quần thể dự án cũng được trang bị phòng tập gym, bể bơi, khu vui chơi giải trí, spa, khu thể dục thể thao,… mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo khẳng định đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi.

Mỗi căn Biệt thự An Khang Dương Nội cao cấp được xây dựng gồm 3 tầng, 1 tum, 1 hầm với lối thiết kế thông minh đảm bảo tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên mang lại cho gia chủ cuộc sống trong lành và bình an. Đặc biệt, với tầm nhìn hướng hồ Bách Hợp Thủy rộng 9ha diện tích mặt nước làm tăng vượng khí” phong thủy, tạo nên không gian sống trong lành cho cư dân nơi đây.

Vị trí đắc địa của Biệt thự An Khang Dương Nội

Vị trí biệt thự an khang dương nội

Khu đô thị Dương Nội nằm trong chuỗi các đô thị thuộc dự án trục đô thị phía Bắc thành phố Hà Đông (đường Lê Văn Lương kéo dài) với chiều dài 5,7km, mặt cắt ngang 40m đi qua khu ĐTM Phùng khoang, Dương nội, cắt đường Lê Trọng Tấn nối với đường vành đai 4. Tuyến đường này với tiêu chuẩn là đường phố chính đô thị, sẽ trở thành một đại lộ chính của Thành phố Hà Đông kết nối với Thủ đô Hà Nội nhằm hỗ trợ cho đường Quốc lộ 6 hiện nay đã quá tải, đồng thời phát triển toàn diện khu vực đô thị phía Bắc thành phố Hà Đông.

Đường nội bộ khu vực này cũng cực kỳ rộng với chiều rộng lần lượt là 25 m và 17,5 m. Biệt thự An Khang Dương nội nằm sát ngay hồ điều hòa và công viên thủy văn, cưc kỳ thuận tiện cho việc phục vụ đời sống tinh thần cho chủ nhân của nhưng căn hộ quanh đây, do vậy mà giá trị căn hộ cũng như giá trị bất động sản ở khu vực này tăng nhanh trong thời gian tới, hơn nữa biệt thự An Khang Dương Nội còn nằm ngay những tòa trung tâm hành chính của khu đô thị nhu tòa nhà Nam Cường.

Tiện ích đẳng cấp tại khu biệt thự An Khang Dương Nội

Tiện ích biệt thự an khang dương nội

Khu biệt thự An Khang Villa được hưởng tiện ích Công viên giải trí chủ đề thiên văn học, với trung tâm hồ Bách Hợp Thủy cùng diện tích mặt nước hơn 6 ha là trái tim xanh trong lòng khu đô thị- sẽ tái hiện quá trình hình thành vũ trụ, hệ mặt trời, các chòm sao một cách sinh động, thú vị. Thông qua các mô hình kiến trúc, hệ thống kính thiên văn quan trắc bầu trời, mô hình vui chơi cho trẻ em, các kiến thức cơ bản về thiên văn như vụ nổ lớn, các thiên hà, các vì sao, hệ Măt trời và các hành tinh được thể hiện một cách sống động nhất.

Nơi sức khỏe của gia đình bạn được quan tâm chăm sóc chu đáo tại bệnh viện quốc tế Nam Cường , công viên hồ Bách Hợp Thủy rộng hơn 12 ha là trái tim xanh an lành của khu đô thị Dương Nội, cùng với chỗi tiện ích đẳng cấp ven hồ như trung tâm tiệc cưới , thư viện đô thị, chùa văn hóa tâm linh, nhà hàng , café, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh… góp phần điểm tô cuộc sống tại biệt thự An Khang Dương Nội Nam Cường thêm trọn đầy.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *