3 bước tải bảng giá biệt thự An Vượng Villa mới nhất

Tải bảng giá biệt thự An Vượng Villa khu đô thị Dương Nội và nhận các thông tin mới nhất về khu dự án An Vượng từ chủ đầu tư Nam Cường. Thông tin mới nhất về giá bán, quỹ căn biệt thự đang còn trong bảng hàng.

biet-thu-an-vuong-mau-p3-3-thuc-te

Tải bảng giá biệt thự An Vượng Villa mới nhất theo form bên phải

Bước 1. Tải thông tin dự án kèm bảng giá biệt thự An Vượng Villa

Chúng tôi luôn để form tải thông tin dự án và bảng giá An Vượng Villa bên phải. Bạn chỉ cần điền thông tin và click vào nút [Tải xuống] màu đỏ. Tất cả thông tin dự án sẽ được gửi đến email của bạn ngay lập tức.

Bạn cần tìm hiểu thật kỹ từng phân khu của dự án. Biệt thự An Vượng Dương Nội hiện tại đang mở bán khu C, D. Được thiết kế theo kiến trúc nhà vườn, chú trọng đến chất lượng không gian sống cho chủ nhà. Giá bán của An Vượng hiện tại đang giao động từ 51 – 76tr/m2 tùy căn, hướng view.

Bước 2. Chọn căn hộ và giá bán chính xác

Chúng tôi cũng sẽ gửi cho quý khách thông tin đầy đủ về dự án. Gồm: Thông tin tổng quan bảng giá biệt thự An Vượng Villa, mặt bằng thiết kế, sơ đồ phân lô, hợp đồng mẫu. Sau khi tìm hiểu về thông tin dự án, bạn hãy lựa chọn căn biệt thự theo hướng view mình thích.

Vui lòng gọi trực tiếp đến số điện thoại Mr Nam 0989.644.555 để cập nhật thông tin. Chỉ cần cho chúng tôi biết số lô bạn chọn, chúng tôi sẽ cho bạn thông tin chính xác mà bạn cần. Có thể thời điểm bạn gọi căn biệt thự đó đã được bán cho khách hàng khác. Hoặc biệt thự nhà vườn An Vượng Villa sẽ tăng lên theo từng đợt mở bán và tiến độ xây dựng. Vì thế giá bán mà bạn nhận được lúc trước có thể đã không còn đúng ở thời điểm hiện tại. Bạn cần cập nhật lại để chuẩn bị số tiền vào hợp đồng cho phù hợp.

Bước 3: Đặt lịch thăm quan căn biệt thự thực tế

Sau khi nhận được thông tin trên email, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ và hẹn gặp tư vấn trực tiếp. Hoặc bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi để thăm trực tiếp dự án. Bạn sẽ được xem căn biệt thự thực tế đã hoàn thiện như thế nào? So sánh nó với hợp đồng mẫu bàn giao xem có chính xác không? Và rất nhiều thông tin khác trước khi chúng tôi tư vấn cho bạn quy trình ký hợp đồng.

Ngay bây giờ hãy tải về bảng giá An Vượng Villa Dương Nội mới nhất và nhận tư vấn từ chuyên gia Mr Nam 0989.644.555. Chúc bạn sớm sở hữu căn biệt thự nhà vườn như ý !

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *